หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านทับ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

history
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
 
 
 


 
ประชุมศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่แฮ  
 

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่แฮ นายเอกสิทธิ์ วงค์ใหม่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านทับ เข้าร่วมประชุมคณะทำงานสนับสนุนศูนย์พัฒนาโครงการหลวงและโครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวง พื้นที่อำเภอแม่แจ่ม ครั้งที่ 4/2565 โดยมีนางสาวพัทธนันท์ พิทาคำ นายอำเภอแม่แจ่มเป็นประธาน
ที่ประชุมได้พิจารณาให้ความเห็นชอบโครงการก่อสร้างปัจจัยพื้นฐานในพื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงและโครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวง พื้นที่อำเภอแม่แจ่ม ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านทับเสนอ จำนวน 3 โครงการ ดังนี้
1. โครงการขยายเขตไฟฟ้าให้บ้านเรือนราษฎรที่ไม่มีไฟฟ้าใช้บ้านแม่ป๊อก – ห้วยหวาย หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านทับ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
2. โครงการขยายเขตไฟฟ้าให้บ้านเรือนราษฎรที่ไม่มีไฟฟ้าใช้หย่อมบ้านแม่ลองสวนหญ้า หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านทับ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
3. โครงการขยายเขตไฟฟ้าให้บ้านเรือนราษฎรที่ไม่มีไฟฟ้าใช้หย่อมบ้านแม่ลองใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านทับ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

 

ข่าว ณ. วันที่ 16 พ.ย. 2565 เวลา 15.29 น. โดย คุณ มานะ ชนะฟู

ผู้เข้าชม 184 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/9

ลำดับภาพที่ 2/9

ลำดับภาพที่ 3/9

ลำดับภาพที่ 4/9

ลำดับภาพที่ 5/9

ลำดับภาพที่ 6/9

ลำดับภาพที่ 7/9

ลำดับภาพที่ 8/9

ลำดับภาพที่ 9/9
<<
>>
X